• Đầu nén máy nén khí Kobelco thế hệ mới, chuyển động trực tiếp bằng bánh răng. Motor hiệu suất cao tiêu chuẩn IE3 (premium efficiency motor). Giảm thiểu tất cả các loại tổn thất và đạt được hiệu suất cao. Được đánh giá tốt nhất so với các dòng máy cơ bản khác, đạt chất lượng dẫn đầu trong ngành với điều khiển tương thích IoT.

Tổng mức tiêu thụ điện năng

  • Đầu nén của dòng máy nén khí Kobelco AG được thiết kế với kích thước cực lớn và hiện đại. Công nghệ tân tiến với rotor được thiết kế ưu việt cùng điều khiển bôi trơn ổ trục. Giúp tối ưu hoá lưu lượng khí và đạt được hiệu suất cao nhất. Lên đến 15% năng lượng, hiệu quả hơn trung bình 8,5% so với model trước đó.

Ulitimate specific power consumption

 

Máy nén khí có dầu Kobelco (AG/SG) truyền động bánh răng trực tiếp

  • Được thiết kế để đạt được hiệu quả tốt nhất ở tải định mức. Bánh răng xoắn được gia công chính xác được lắp trực tiếp trên trục động cơ và loại bỏ khớp nối hoặc dây cu-roa.
  • Chuyển động độc lập giúp giảm thiểu rung động của bộ phận quay và tổn thất cơ học. Vận hành êm ái, giảm xung áp suất, cải thiện chất lượng môi trường làm việc, tránh ô nhiễm tiếng ồn. Ngoài ra, việc điều chỉnh và thay thế dây cu-roa không còn cần thiết nữa. Tất cả model sử dụng động cơ hiệu suất cao IE3.
Direct Gear Drive (AG/SG)

Logic tiết kiệm năng lượng

  • “Logic tiết kiệm năng lượng” của máy nén khí KOBELCO có thể giảm dải áp suất của điều khiển tải. Không tải để loại bỏ việc tăng áp suất dư thừa.

Enegy Saving Logic

Chịu được nhiệt độ môi trường cao, lên đến 50oC

  • Được thiết kế với mức nhiệt độ cao liên tục lên đến 45℃, và có thể hoạt động lên đến 50℃.

Màn hình cảm ứng Full-color

  • “NGSC-430/700” mới, được thiết kế là một giao diện LCD tinh vi. Cho phép bạn tìm ra thông tin cần thiết trong nháy mắt.

Full color touch monitor

Thông số kỹ thuật: AG series (Fixed speed model / Air cooled)

  • Động cơ chính : 2 cực (4 cực đối với AG15AⅣ), động cơ điện TEFC, IE3, Cấp cách điện F, hoạt động sao tam giác, Điện áp sử dụng: 380/415V, 50Hz

Phục HưngMáy nén khí Kobelco